Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Cách nhận biết các loại nồi nấu bếp từ như thế nào?

Bếp từ là loại bếp có tốc độ nấu rất nhanh và rất tiện dụng trong các gia đình hiện đại. Tuy nhiên không phải loại nồi nào cũng sử dụng được với bếp từ. Vậy bếp từ dùng nồi gì và cách nhận biết các loại nồi nấu bếp từ như thế nào?

Bếp điện từ là dòng bếp kết hợp giữa một bên bếp từ và một bên là bếp điện. Do đó với vùng nấu là bếp từ, bếp sẽ hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ và chỉ sử dụng được các loại nồi có đáy nhiễm từ như nồi có chất liệu bằng inox, thép không gỉ. Còn bên bếp điện bạn có thể dùng được tất cả các loại xoong nồi như nồi inox, nồi thủy tinh, nồi đất, thậm chí là những loại nồi làm bằng sành, sứ... 


Kết quả hình ảnh cho luxury kitchen


Vậy nên trong những năm trở lại đây nhu cầu sử dụng dòng bếp kết hợp điện - từ luôn được nhiều nhà nội trợ lựa chọn. Bởi khi sử dụng bếp điện từ, ngoài việc không kén nồi, chúng có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của người tiêu như: bếp từ có thể giúp nấu ăn nhanh hơn, đỡ nóng, còn bên bếp bếp điện lại thuận tiện hơn cho các món ninh, hầm, nướng... Mỗi bếp lại có những ưu điểm riêng, thuận tiện cho mục đích sử dụng của người dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường nhà bếp hiện nay bếp điện từ đơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, việc chọn mua một chiếc bếp điện từ tốt, giá cả phù hợp không phải người nội trợ nào cũng biết. 


Vì vậy, trước khi quyết định chọn mua bếp điện từ, khách hàng nên tìm hiểu kỹ, chỉ nên mua ở những địa chỉ có uy tín được nhiều nhà nội trợ lựa chọn, được hãng hỗ trợ và có thể chứng minh được giấy tờ là sản phẩm chính hãng. Bởi mua bếp điện từ chính hãng là việc làm đáng khuyến khích bởi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích như: Bếp điện từ chính hãng có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng không lo mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.


Hình ảnh có liên quan


Khi mua bếp tại những địa chỉ uy tín phân phối hàng chính hãng, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi trực tiếp từ phía hãng sớm nhất và nhận được nhiều quà tặng, chiết khấu từ đại lý, showroom. Mọi chi tiết xin hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét